4 EASY STEPS TO ORDER
เลือก สินค้า
ทำการเลือกสินค้าจากหน้าเว็บไซต์ โดยสามารถใช้งานตะกร้าสินค้าออนไลน์ เพื่อดูรายการและยอดรวมสินค้า
ชำระ เงิน
โดยเมื่อทำรายการเลือกสินค้าจนเสร็จสิ้น ระบบจะมีแจ้งยอดรวม ทำการชำระเงินตามยอด สามารถดูข้อมูลบัญชีและวิธีชำระเงินได้ที่ข้อมูลด้านล่าง
แจ้ง ยอดโอน
หลังจากชำระเงิน เรียบร้อยแล้ว ทำการแจ้งยอดโอน หรือส่งหลักฐานการโอนมาทาง แฟ็กซ์ หรืออีเมล์
รอรับ สินค้า
รอรับสินค้า ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ถึงที่ หรือตามการขนส่งที่ท่านสะดวก
การสั่งซื้อทางโทรสาร กรอกรหัสสินค้าและรายละเอียดในใบสั่งซื้อให้ชัดเจน ถูกต้องและครบถ้วนส่งใบสั่งซื้อสินค้ามาที่ Fax 0-44-243153 (อัตโนมัติ 24 ชม.) หลังจากได้รับใบสั่งซื้อทางบริษัทฯ จะติดต่อกลับ และจะดำเนินการจัดส่งสินค้าเป็นขั้นตอนต่อไป
การสั่งซื้อทางอีเมลล์ ท่านสามารถสอบถามคุณลักษณะสินค้า หรือส่งรายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อมาที่ E-mail : sale@scitrader.co.th
การชำระเงิน
1. ชำระเงินด้วยวิธีการโอนผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือ ATM
ชื่อบัญชี |
ธนาคาร |
สาขา |
ประเภทบัญชี |
หมายเลขบัญชี |
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 |
ออมทรัพย์ |
768-012-862-6 |
|
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 |
ออมทรัพย์ |
086-707-616-8 |
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่าน อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง, บัตรเครดิต ผ่านระบบ Paypal
ตัวอย่าง ขั้นตอนการทำรายการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์
1. เลือกสินค้า โดยทำการ กดที่ ADD TO CART สำหรับสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ
2. เมื่อเลือกสินค้าจนครบ ให้คลิ๊กที่ปุ่ม VIEW CART ด้านบนขวาของเว็บ และ CHECK OUT
3. กรอกข้อมูล ตามช่อง Highlight สีเหลือง
4. กรอกข้อมูลการติดต่อ และการจัดส่ง
5. เลือกวิธีชำระเงิน มีโอนผ่านธนาคาร และชำระออนไลน์ เช่น Paypal หรือ ตัดบัตรเครดิต
- โอนผ่านบัญชีะนาคาร ปกติ โอนแล้วสามารถแจ้งทางเมล์ หรือไลน์
- ชำระผ่านบัตรเครดิต , เดบิต , Paypal
เมื่อเลือกวิธีการชำระเงินแล้ว กดปุ่ม ORDER REVIEW
6. คลิ๊กปุ่ม PLACE ORDER เสร็จการสั่งสินค้า โดยเช็ค E-Mail จะมีเจ้าหน้าที่แจ้งสรุปยอดกลับ หากลูกค้าโอนแล้วสามารถยืนยันกลับทาง E-Mail ได้เลยครับ
เมื่อต้องการชำระผ่านบัตรเครดิตให้เลือก 2 และเลือก Pay with Debit or Credit Card ที่หน้าเว็บของ Paypal